Phát triển bởi Thiết kế web
Bài đăng

Download Hay Day – Trò chơi xây dựng nông trại dành cho điện thoại smartphone

Có thể nói rằng thể loại game làm vườn, xây dựng nông trại là một trò chơi nổi tiếng và mọi người hầu như ai cũng đều yêu thích. Một thể loại game tương tự cũng nổi tiếng không kém hiện nay trên ứng dụng play Store , trang ứng dụng riêng dành cho các điện thoại smartphone, tablet chạy trên hệ điều hành Android hay kho ứng dụng Apps Store đối với iPhone, iPad.Đó là Game Hay Day.

Để lắp đặt và chơi trò chơi  Hay Day này, bạn cần phải có kết nối Internet cho smartphone hay Tablet .Trong game bạn sẽ vào vai người chủ trang trại. Khi bắt đầu chơi game, bạn có sẵn 350 đồng tiền vàng và 30 viên kim cương, 6 miếng đất trong một nông trại rộng lớn, 12 hạt lúa mì giống và một gói quà để nhận thêm 5 viên kim cương. Sau đó chạm vào trong 6 miếng đất và chọn lúa giống và gieo hạt, mỗi miếng gieo 1 hạt.

Trong thời gian chờ thu hoạch lúa mì, bạn chạm ngón tay  vào các nhà xưởng để sơn và nhận hàng loạt điểm kinh nghiệm . Sau 2 phút kể từ lúc gieo hạt, bạn hãy thu hoạch lúa, mỗi miếng đất như thế bạn sẽ thu được 2 hạt giống để cho bạn có thể mở rộng trồng trọt.
Với các thực phẩm hay trứng gà đã đặt thu hoạch, bạn có thể bán cho những người hàng xóm đến đặt mua để lấy tiền vàng và điểm kinh nghiệm, hoặc rao bán trên cửa hàng , hoặc  bán cho các đơn đặt hàng để vừa thu được tiền vàng và điểm kinh nghiệm.Chủ yếu để nâng cấp màn chơi.
Đặc biệt trong game sẽ có  biểu tượng Facebook và bạn  có thể kết nối tài khoản của bạn  với game Hay Day nhằm kiếm thêm những người bạn mới  là những người bạn trên Facebook cũng cùng  chơi game này như bạn. Khi đã có nhiều bạn, bạn có thể sang thăm nông trại của họ và tìm mua những hạt giống, thức ăn khi bạn thiếu không đủ cho vật nuôi ăn.
Với số tiền thu được, bạn có thể qua những hàng xóm gần đó để  mua thêm các  đất đai mở rộng  trang trại , chuồng bò, gà , chuồng heo , cừu , máy ép nước mía, máy làm bánh v.v...
Tóm lại đây là một game vui nhộn, hấp dẫn  có hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.Là một game rất đáng để cho bạn tham gia sau một ngày làm việc đầy căng thẳng , mệt mỏi.
Các bạn tải về tại : lap dat camera quan sat
Hoặc các bạn có thể tải tại đây 
Link tải trực tiếp :   camera

Chúc các bạn thành công!
Nếu không hiểu các bạn  vào lap dat camera quan sat Comment ,mình sẽ hướng dẫn lại nhé.

Đăng nhận xét

© Vãi Hài Vaihai.com. All rights reserved. Developed by Jago Desain