Phát triển bởi Thiết kế web
Bài đăng

Download game Pikachu - Game giải trí hấp dẫn

Game Pikachu là game dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng rất ăn khách là Pokemon. Game có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là loại game nhỏ được yêu thích nhất hiện nay đặc biệt là với dân văn phòng và các bà nội trợ.



Trò chơi Pikachu Cổ Điển như bạn đang nhìn thấy vì đó là bản game đơn giản nhất, hình ảnh gần gũi với cốt truyện, phim, bố cục rõ ràng không gây cho bạn cảm giác nhức mắt, đau đầu như trò chơi khác.

Phương pháp chơi game rất đơn giản  là bạn chỉ cần tìm hai hình Pokemon giống nhau trong một hình chữ nhật . Sao cho nối chúng lại với nhau bằng  đoạn đường thẳng gấp khúc lại thành 2 đường , 3 đường, hoặc nguyên 1 đường thẳng duy nhất tùy vào trò chơi.



Lúc đầu tham gia trò chơi có thể bạn sẽ bị hoa mắt vì sự đa dạng của các hình ảnh Pokemon nhiều hình sẽ trùng lắp với nhau và và ở nhiều vị trí khác nhau trong hình chữ nhật,bạn cần phải quan sát thật kỹ và nhanh mắt mới có thể đạt được điểm cao nhưng sẽ rất là khó khăn đấy.

Tuy nhiên, chỉ cần bạn chơi một thời gian ngắn là bạn sẽ thấy quen thuộc,rất dễ chơi với cách tìm hình giống nhau và cảm thấy thích thú, và có thể bạn sẽ nghiện game đấy . Game pikachu có nhiều màn khác nhau và càng chơi về sau thì độ khó sẽ càng tăng theo màn chơi.


Các bạn tải về tại : lap dat camera quan sat
Hoặc các bạn có thể tải tại  đây


Chúc các bạn thành công!
Nếu không hiểu các bạn vào  lap dat camera quan sat Comment ,mình sẽ hướng dẫn lại nhé.





Đăng nhận xét

© Vãi Hài Vaihai.com. All rights reserved. Developed by Jago Desain