Phát triển bởi Thiết kế web
Bài đăng

Download game Hit & Run - Trò chơi phiêu lưu , hành động

Có thể nói bộ phim hoạt hình nổi tiếng về gia đình Simpsons rất được mọi người yêu thích? Những clip được đặt  trong phim hoạt hình đã khiến các chúng ta phải cười vỡ bụng.Dựa trên những chi tiết cấu thành bộ phim hoạt hình này và sự yêu thích của mọi người , bộ phim hoạt hình đã trở thành một game hành động vui với những hình ảnh hoạt hình sống động và game có tên là Hit & Run.



Khung cảnh, địa điểm, mọi thứ trong game đều được mô phỏng thực tế từ bộ phim. Giờ đây bạn có thể tự chính bạn đi phiêu lưu để  khám phá những điều kỳ thú của  thị trấn Springfield. 
Bạn có thể dễ dàng nhận ra từ trò chơi những nơi quen thuộc như căn nhà của gia đình Simpsons, siêu thị Kwik-E-Mart, lò phản ứng hạt nhân của thị trấn Springfield và biệt thự của Mr.Burns. 

Sau khi thưởng thức , chúng ta sẽ cảm nhận trò chơi Hit & Run có lối chơi tương tự  một số game đua xe và game đi cảnh.  Bạn đi lại tự do khắp thành phố, có thể cướp những chiếc xe mà mình muốn giống như trò chơi Gta vice City. Các bạn  sẽ điều khiển nhân vật đi nhận nhiệm vụ và thực hiện nhiệm vụ để nhận phần thưởng sau mỗi nhiệm vụ, đồng thời mở ra các nhiệm vụ mới. Những nhiệm vụ bao gồm đua xe, phá hoại hoặc hoàn thành một nhiệm vụ liên hoàn theo một thời gian nhất định. 



Bạn sẽ được  tận dụng nhiều chủng loại và  phương tiện đa dạng trong game . Bạn có thể điều khiển  một chiếc xe tải  và lái  khắp mọi nẻo đường tùy ý bạn, bạn có thể "mở" những chiếc xe ẩn sau khi hoàn thành mỗi chương. Và hơn thế nữa bạn còn phải tham gia  những màn đua xe đặc biệt  của game  Hit & Run. Người chơi sẽ có dịp quan sát phô diễn kỹ năng khéo léo của mình trong mỗi cuộc đua bằng cách vượt các chướng ngại vật, so kè với chiếc xe của địch thủ. Đường tắt và những khúc cua gọn gàng cũng là những kỹ năng đặc biệt không thể thiếu.

Trên những đường phố của Springfield còn chứa đựng rất nhiều điểm đặc biệt như biểu tượng cờ lê để bạn  sửa chiếc xe bị hư hỏng của bạn. Và bạn còn có thể mua các loại xe và quần áo nhờ thu thập những đồng tiền xu trên  đường đi, cột điện, điện thoại công cộng.

The Simpsons - Hit & Run quả là một game thú vị  đáng để bạn chơi sau một ngày làm việc vất vả .Những âm thanh , đồ họa trong game sẽ giúp cho bạn có những phút giây sống động ,thư giãn tuyệt vời.


Các bạn tải về tại : lap dat camera quan sat
Hoặc các bạn có thể tải tại đây 

Chúc các bạn thành công!
Nếu không hiểu các bạn vào lap dat camera quan sat Comment ,mình sẽ hướng dẫn lại nhé.

Đăng nhận xét

© Vãi Hài Vaihai.com. All rights reserved. Developed by Jago Desain