Phát triển bởi Thiết kế web
Bài đăng

Download Chicken Heart of Tibet - Cuộc phiêu lưu của chú gà

Chicken Heart of Tibet là một game phiêu lưu mạo hiểm đầy kịch tính, nhiều thách thức , rất thích hợp cho các bạn mê game phiêu lưu.

Nghe tên trò chơi thôi là các bạn cũng đã đoán được đây là cuộc phiêu lưu kì thú của chú gà rồi đúng không nào?

Đúng thế đây là một trò chơi rất nhiều thách thức, gay cấn của chú gà phiêu lưu ký





Chú gà  sẽ phải đối phó với nhiều kẻ thù mới đầy  thử thách, nhiều cạm bẫy, địa hình trắc trở .Và đến khi gặp Yetis, thủ lĩnh của những con quái vật  xấu xa sẽ ra sức  để cản trở bước đi của chú gà in trên con đường tìm ra kho báu. 
Sau đó, chú gà sẽ chiến đấu  và chống lại lũ quái vật được giao cho nhiệm vụ là phải bảo vệ tim của Tây Tạng bằng bất cứ giá nào ,vì thế chúng đã ra sức tìm cách phá phách và cản trở bước đi của bạn.
Và bạn sẽ tận dụng các kỹ năng của bạn để đương đầu  với biết bao  nguy hiểm , cạm bẫy, chông gai trên đường tìm kho báu . Bởi vì có nhiều vách núi khá cao, bên dưới là những ngọn chông gai nhọn, nếu không cẩn thận, rơi xuống thì cuộc phiêu lưu của bạn sẽ bắt đầu lại và sẽ rất mất thời gian cho bạn.



Tuy đường  đi  khó khăn nhưng bạn vẫn còn có những dây thừng chắc chắn đang treo lơ lửng, bạn  chỉ cần di chuyển kế  bên  đầu dây thừng, nhảy lên bám chắc và leo lên. Khi đã thành thạo với việc đu dây rồi thì có thể bay từ sợi dây này sang sợi dây khác một cách nhanh chóng ,lẹ làng mà không cần  phải chạy bộ cho  lâu lắc.
Đây là 1 thể loại game vui nhộn có đồ họa đẹp, và âm thanh sống động tạo không khí tươi vui hấp dẫn của trò chơi, không gây cho bạn cảm giác nhàm chán.

Các bạn tải trò chơi tại : in tui giay gia re
Hoặc các bạn tải tại đây.

Đăng nhận xét

© Vãi Hài Vaihai.com. All rights reserved. Developed by Jago Desain