Phát triển bởi Thiết kế web
Bài đăng

Download trò chơi Samurai II Vengeance full cho máy tính

Khi nói đến Samurai thì chắc hẳn các bạn đây đều nghĩ đến một võ sĩ có võ công siêu đẳng cùng một thanh gươm siêu bén có thể chặt đứt nhiều thứ một cách dễ dàng trong lịch sử của xứ sở hoa anh Đào phải không nào.

 Samurai với khí chất ngất trời ,tinh thần thượng võ,cùng thanh kiếm sắc bén trong lịch sử của Nhật Bản,một võ sĩ Samurai tài năng luôn được nhắc đến trong nhiều bộ phim từ hoạt hình đến xã hội, và ngay cả trong game cũng đều được mô phỏng một cách chi tiết, in đặc sắc.

Mình xin giới thiệu với các bạn một trò chơi đặc sắc dựa trên cốt truyện của những samurai nổi tiếng thời xa xưa ở Đất nước mặt trời mọc.Đó là game Samurai II Vengeance.



 Samurai 2: Vengeance phiên bản PC được chia ra làm  nhiều màn chơi khác nhau tương ứng với mỗi màn chơi sẽ là một nhiệm vụ mới với một mục tiêu cụ thể mà bạn cần phải hoàn thành một cách xuất sắc. Các màn chơi rất đa dạng, phong phú,hấp dẫn

 Các bạn  sẽ được thưởng thức những khung cảnh thiên nhiên từ những ngôi làng chài xa xưa của Nhật Bản cho tới những pháo đài nguy nga,tráng lệ  …cùng với đó là  mối hiểm nguy luôn rình rập bạn  và bất cứ sai lầm nào của bạn cũng sẽ khiến cho bạn phải chấp nhận thua cuộc và tích lũy cho mình  kinh nghiệm để chiến đấu tiếp tục với các samurai khác.


Nhiệm  vụ  của bạn là phải tiêu diệt  những tên Samurai tay sai của tên trùm  Orochi. Những tên samurai tay sai sẽ  xuất hiện trong suốt cuộc hành trình để cản trở bước đi của bạn và ngày càng hung hãn và khó tiêu diệt hơn.
 Dù chúng luôn xuất hiện với một số lượng đông đảo để đe dọa bạn, nhưng chúng sẽ từng người một  để đấu  với bạn chứ không hề dùng hình thức nhiều người đánh một nên bạn có thể yên tâm mà chiến đấu. Phương pháp đối phó với một đám đông Samurai, bạn chỉ cần ra đòn tấn công là nhân vật của bạn đã tự động chọn mục tiêu để “xử lý” mà không cần biết bạn đang cần đánh nhân vật nào.Điều này làm cho game trở nên dễ chơi hơn rất nhiều và cũng không quá khó nếu như ta biết rõ hướng đánh của đối phương.



Bạn có thể nâng cấp tất cả chỉ số, những đòn đánh lên mức độ cao hơn để có đủ khả năng đương đầu với những kẻ thù ngày càng mạnh và nguy hiểm luôn được rình rập ở phía trước. Bạn cố gắng tạo được càng nhiều combo và hit, kết liễu được càng nhiều địch thủ thì số điểm dành cho bạn càng nhiều. Và cơ hội chiến thắng của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn.




Nếu như nói về đồ họa của Samurai 2: Vengeance thì bạn khỏi phải chê. Tuy dung lượng tất cả các phần với dung lượng rất nhẹ nhưng các cảnh hoạt hình trong game đều mang một phong cách Manga đậm chất Nhật Bản, khá rực rỡ và vô cùng thu hút người chơi. Hơn thế nữa, phần âm thanh của game rất hay,sông động. Những bản nhạc nền in  nhuốm đậm nền văn hóa Nhật Bản được đan xen vào game đã thực sự khiến trò chơi càng trở nên đặc sắc, lôi cuốn không gây nhàm chán cho người chơi.

Các bạn hãy tải game hành động nhập vai hấp dẫn này về máy tính và tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng trò chơi tuyệt đỉnh này nhé.

Các bạn tải trò chơi Samurai trong link sau : in tui giay gia re

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Đăng nhận xét

© Vãi Hài Vaihai.com. All rights reserved. Developed by Jago Desain